Friday 20 November 2015

Dear ♥ =)

Dear Heart,
Naguguluhan ako, feeling ko parang eto na naman. Hindi ko alam kung seryoso ba sa akin itong taong ito. Very outspoken. In fairness naman, mukha namang matalino, jolly pero parang hindi pa seryoso sa buhay. Honestly, hindi ko alam? Outgoing, happy go lucky, the usual thing. Wala lang kaso parang hindi ko maintindihan itong nararamdaman ko. May question mark na parang curious tapos confuse. Hay naku. Hindi ko alam kung tama ung sinabi ko. Napaka-outspoken din kasi ako. Alam na lahat dito na ‘like’ nya ako pero tama ba itong feelings ko?
Sabi nila, anong pipiliin ko? The man of your dreams or the man who makes your dreams come true? Pwede bang isang tao akma para sa dalawang tanong na ito? Lord, protect my heart, fragile kasi. Alam ko sa mind ko hindi pa pwede pero posible kasi naman mabait naman sya. Un nga lang hindi rin kapanalig. Do I need to continue? Lord, sana bigyan mo naman ako ng more wisdom and discernment kasi baka nabubulagan lang ako sa nakikita ko. Sabi naman ng iba, mas maganda ung mas mahal ako ng guy kaysa sa mas mahal ko sya. Pero minsan depende. Not all. Hindi ba pwedeng parehas na lang. Nahihirapan din ako. Kasi alam ko, hindi sya mahirap mahalin. At saka kung mahal nya talaga ako, sasabihin nya. Maging matapang sya. May mawawala ba kung susubukan nya?
Malay nya ba kung OO ang sagot ko? Posible naman ang sagot. Ang tanong malakas ba ang loob nya? Eh kung hindi eh baka maunahan sya ng iba. Tama ba?
Anyway Heart, gusto kong ipaalam sa iyo na God is in control and you will know it when you know it. Pray ka lang na ibigay ni Lord ung pagkakataon na makita nya ako at Makita ko sya. =)
10:20 11/18/2015
Sa bawat araw, mas nalilinawan ako sa kung anong pagkatao nya. Parang hindi pwede kasi, hindi talaga pwede. He loves the world not the word. Common sense speaks…
Goodnight Heart. =)

8:42 11/20/2015

No comments:

Post a Comment